Tips and Ticks Tips to remember branch of study


Tips and Ticks Tips to remember branch of study

  • പുഴക്കരയിൽ കളിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന കുട്ടിയുടെ പുഴയിൽ നഷ്ടപ്പെട്ട ചെരിപ്പിന് വേണ്ടി ഒരച്ഛൻ നടത്തിയ പുഴയെക്കുറിച്ചുള്ള രോധനപഠനം : പോട്ടമോളജി


  • മാർക്കറ്റിൽ ഷോപ്പിങ്ങിന് പോയി ബില്ലടയ്ക്കാൻ നേരം കാർഡെടുത്തില്ലെന്നറിഞ്ഞ്‌ അറ്റാക്ക്‌ വന്ന് വടിയായ ഒരു ഹൃദ്രോഗിയുടെ ഹൃദയത്തെക്കുറിച്ചുള്ള പഠനം : കാർഡിയോളജി


  • വിഷന്ന് വലഞ്ഞ ഒരച്ഛന്റെ മുമ്പിലേക്ക്‌ പുളിച്ച ഫ്രൂട്സ്‌ വെച്ച്‌ നീട്ടിയ മകൾക്ക്‌ നേരെ ആക്രോശിച്ച അഭിമാനിയായ അച്ഛൻ നടത്തിയ പഴങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള പഠനം : പോമോളജി


  • ലോകസുന്ദരിപ്പട്ടം നഷ്ടപ്പെട്ട്‌ മൈക്കിൽ കൊലവിളി അനൗൺസ്‌ നടത്തിയ ഫംഗസ്‌ രോഗിയായ സുന്ദരിക്കോതയുടെ ഒരു പ്രതികാര പഠനം : മൈക്കോളജി


  • കൂതറ വാറ്റടിച്ച്‌ മൊത്തം ഓഫായി പാമ്പായ ഒരു വെള്ളമടിക്കാരനെക്കുറിച്ച്‌ നടത്തിയ പാമ്പിനെക്കുറിച്ചുള്ള പഠനം : ഓഫോളജി


  • ഇരുകയ്യും നഷ്ടപ്പെട്ട വികലാംഗൻ കാലുപയോഗിച്ച്‌ ഗ്രാഫ്‌ വരച്ച്‌ കയ്യക്ഷരങ്ങളെക്കുറിച്ച്‌ നടത്തിയ കൗതുകപഠനം : കാലിഗ്രഫി


  • കാക്ക മുട്ടൈ പിള്ളേർ കാലിയാക്കിയ കൂടുകളിൽ പാറി പറന്ന് കണ്ട ഒരു പക്ഷി നടത്തിയ തങ്ങളുടെ കൂടുകളെക്കുറിച്ച നിസ്സഹായതാ പഠനം : കാലിയോളജി


  • സകലനേരവും ഇയർ ഫോണിൽ പാട്ട്‌ കേട്ടിരുന്ന ഫ്രീക്കൻ പയ്യൻ ഓട്ടോ ഡ്രൈവർ നടത്തിയ ചെവിയെക്കുറിച്ചുള്ള പഠനം : ഓട്ടോളജി


  •  പൂമ്പാറ്റ (ഷഡ്പദ) ഗിരീഷിന്റെ ജീവിതം മാറ്റിമറിച്ച ആൻ മരിയ മാലാഖയുമൊത്ത്‌ പൂമ്പാറ്റയെ(ഷഡ്പദങ്ങളെ)ക്കുറിച്ച്‌ ഗിരീഷ്‌ നടത്തിയ വാത്സല്യത്തിന്റെ പഠനം: എന്റമോളജി


  • കണ്ട ജീവജാലങ്ങളുടെയൊക്കെ ഫോട്ടോയെടുത്ത്‌ പുറം മോടിയെ മോർഫ്‌ചെയ്ത്‌ ഫെയ്സ്ബുക്കിലിടുന്ന ഒരു ഞരമ്പ്‌ രോഗിയുടെ ഇൻവെസ്റ്റിഗേഷൻ പഠനം : മോർഫോളജി


  • ജലദോശം പിടിച്ച ആറ്‌ വയസ്സുകാരൻ തന്റെ മൂക്കൊലിപ്പ്‌ തടയുന്നതിന് മഴയത്തിരുന്ന് തന്റെ മൂക്കിനെക്കുറിച്ച്‌ നടത്തിയ പഠനം : റൈനോളജി


  • തലയ്ക്കകത്തൊന്നുമില്ലാത്തവന്റെ തലച്ചോറിനെക്കുറിച്ച്‌ പഠനം നടത്തിയ ദരിദ്രവാസിയുടെ \"കാശില്ലാ-തലയ്ക്കകത്തൊന്നുമില്ലാ\" പഠനം : ഫ്രിനോളജി


  • ആനമുട്ടയന്വേഷിച്ച്‌ ലോകത്തിലെ സകലമുട്ടകളെക്കുറിച്ചും പഠനം നടത്തി ഊളയായവൻ നടത്തിയ അതിസങ്കീർണ്ണമായ മുട്ടകളെക്കുറിച്ചുള്ള പഠനം : ഊളജി


  • മുലയൂട്ടുന്ന കൊച്ചുമകൾക്ക്‌ വേണ്ടി പടുവൃദ്ധനായ മാമൻ നടത്തിയ സസ്തനികളെക്കുറിച്ചുള്ള (മുലയൂട്ടുന്ന ജീവികൾ) പഠനം : മാമോളജി
Logo
Logo
Average calculation

N = the number of terms  .

S = the sum of the numbers in the set.

Average = S/N .


For example.

The marks of a student in five subjects are 96, 94, 92, 87, and 81, then what is the average score of the student?.

N = 5.

S = 96 + 94 + 92 + 87 + 81 = 450.

A = 450/5 = 90.


Another type questions .

1). There are 36 boys and 44 girls in a class. The average score of boys is 40 and girls are 35. Then what will be the average mark? .


Total mark of 36 boys = 36 x 40 = 1440.

Total mark of 44 girls = 35 x 44 = 1540.

Total mark of 80 Students = 1440 + 1540 = 2980 .

Average mark of the class = (2980 / 80).

                 ...

Open

Simple and Compound Interest Formula

P - Principal, the sum of money lent or borrowed. .

R - Rate of interest: Annual interest, often expressed as a percentage. .

T - Time period for which the money is lent or borrowed. .


Simple Interest = Principal * Time * Rate of interest / 100 .

SI = 4000× 8% × 4 =  4000× 0.08 × 4.

= 1280. .


In compound interest , the principal amount with interest after the first time period becomes the part of principal for the next time period.


CI =   [P (1 + R/100)^T] – P .

Total amount = [P (1 + R/100)^T] .


If time period is half-yearly, .

    Amount = P[1 + (R/2)/100]^2T .

If time period is quarterly, .

    Amount = P[1 + (R/4)/100...

Open

Combinations and Permutations

Permutation and combination related questions are common in PSC and Bank exams.

Before going to Combinations and Permutations, first lean about factorial. .

If  n  is a positive integer then, factorial of n is denoted as n! . .


4! = (1 x 2 x 3 x 4 ) = 24.


Permutations are for lists of items, whose order matters and combinations are for group of items where order doesn’t matter. in other words, .

When the order of items doesn\\\'t matter, it is called as Combination.
When the order of items does matter it is called as Permutation.


The number of permutations of n objects taken r at a time is determined by using this formula:.

C(n,r)=n!/((n−r)!r!) .

Combination : Picking a team of 3 people from a football coaching group of 10. C(10,3) = 10!(3!(10−3)!) = 120. ....

Open